Thứ Ba, 30 tháng 9, 2014

GỬI NGƯỜI CON GÁI ANH THƯƠNG VÀ YÊU ! ! !

Được đăng bởi Son Lam Nguyen | 16:43 Danh mục:
Một ngày nữa lại sắp qua đi, trong bóng tối bây giờ chìm lặng  những tiếng mưa ào ạt , chỉ còn mình anh nâng ngòi bút này ngồi đây.

Em à. Thời gian này anh đã suy nghĩ rất nhiều. Em biết không, Anh thật sự yêu và thương em rất nhiều. Nhưng anh biết giữa em và anh dường như có 1 bức tường vô hình, nó tạo nên khoảng cách giữa hai ta........
Anh biết rất khó để anh và em có thể tay trong tay dạo bước, được bên em, ôm em, dẫn em đi ăn kem, chở em đi dạo… khỏa lấp nỗi đau trong lòng em, đó quả thật là điều anh không dám suy nghĩ tới.

Anh đă sống 24 gần 25 năm trong cuộc sống xô bồ này, trải qua biết bao đau khổ, buồn vui.  Em đã đến bên anh, em cho anh biết được thế nào là ý nghĩa của cuộc sống, anh sống vui vẻ hơn, ý nghĩa hơn. 

Hãy luôn nở nụ cười trên môi em nhé!

Em có biết không?
Em là người đầu tiên khiến anh phải suy nghĩ nhiều........

Em là người đầu tiên mang lại cho anh cảm giác hạnh phúc.........

là người đầu tiên khiến anh bật cười mỗi khi nghĩ đến............

Là người đầu tiên làm anh phải buồn, phải lo lắng mỗi khi nghĩ về em.......

Em là người đầu tiên khiến anh có thể kiên nhẫn chờ từng tin nhắn của em.......

Và em biết ko?... 

Em cũng là người đầu tiên khiến anh phải bật khóc vì cảm động khi em nói ra những câu nói thật lòng từ con tim em khi anh nói anh không còn muốn nói chuyện với em nữa.......

Em là người đầu tiên khiến trái tim anh dường như tan vỡ thành muôn mảnh khi em đã có ý nghĩ tìm kiếm anh. 

Anh đã từng trải qua 1 mối tình, mối tình thời học sinh, mối tình ngây thơ tuổi mới lớn. Anh có quá khứ của anh. Anh thú nhận điều đó. Nhưng quả thật khi em đến với anh, anh mới cảm nhận được như thế nào là tình yêu thật sự.

Em là 1 cô gái cá tính, sống thật lòng và rất thoải mái, anh còn nhớ ngày 7/6 là ngày em và anh nói chuyện với nhau, làm quen nhau đúng không em?. Những khi anh buồn, em kể chuyện vui cho anh nghe, anh vẫn nhớ câu chuyện “Con kiến và con voi” em rất có khiếu làm cho người khác thoải mái. Em an ủi, động viên, nhắc nhở và quan tâm anh. Em gọi anh là Nhóc, mặc dù anh không thích em gọi anh là Nhóc, anh rất muốn em gọi anh 1 câu anh yêu, nói với anh 1 lần “em yêu anh” nhưng điều đó là không thể, anh không thể ép buộc em được. Em còn có lựa chọn của em, cuốc sống của em nữa.

Cái mặt của em nhìn rất mắc cười, tính em khùng khùng, tửng tửng. Chính cái mặt đó, tính cách đó làm cho anh yêu và thương em. Nhưng em à, chính vì anh yêu và thương em nên anh không muốn em phải khổ, em đã chịu quá nhiều thiệt thòi và đau khổ trong cuộc sống này rồi. 

Anh không biết anh có thể cầm cự thêm được bao nhiêu ngày nữa, 1 ngày 2 ngày 3 ngày hay 1 tuần anh thật sự không biết. Bây giờ anh chỉ muốn ở cạnh ba mẹ, gia đình cũng như những thứ anh yêu thích. Nếu em yêu anh, thương anh thì em hãy tìm 1 ngưới đàn ông xứng đáng với em, yêu em, thương em và chăm sóc tốt cho em. Người đàn ông có thể làm em cười, có thể dẫn em đi ăn kem, có thể chăm sóc em mỗi khi em đau ốm, bệnh tật.

Anh không biết anh sẽ ra sao nếu không còn những lời hỏi thăm, nhắc nhở và quan tâm của em mỗi ngày, nhưng anh hứa anh sẽ cố gắng. Anh nghĩ thời gian chắc chưa đủ để làm cho em yêu anh, thương anh đâu. Có chăng đó chỉ là tình cảm bạn bè. Anh sẽ vui nếu em coi anh là 1 người bạn tốt.

Có người đã từng hỏi anh rằng: Đã bao giờ người yêu mày cảm thấy nhớ khi không nói chuyện với mày chưa? có bao giờ người yêu mày mong chờ từng tin nhắn của mày không? có bao giờ người yêu mày thấy vui khi nhìn thấy tin nhắn của mày ko?...

Và anh cũng tự hỏi: liệu em có thấy buồn khi không nói chuyện được với anh.....em có bao giờ mong chờ từng tin nhắn của anh.... em có thấy vui khi nhận được tin nhắn của anh ko?...

Anh thèm cảm giác bình yên, yên lặng trong lòng mình nhưng không phải người ta muốn gì cũng đạt được. Có đôi khi anh muốn nhìn vào sự thật, nhưng lại sợ sự thật đó làm mình đau đớn. Có đôi khi anh nhớ tha thiết một người rồi lại đau lòng khi biết người đó không nhớ mình. 

Cuốc sống sắp tới đối với anh sẽ rất khó khăn, anh không biết sẽ sống ra sao nhưng anh sẽ cố gắng để vượt qua. Anh cũng tin rằng rồi tình yêu, niềm vui, hạnh phúc sẽ trở lại với với em. Hãy sống vui vẻ, mạnh khỏe em nhé. Hãy biết tự chăm sóc và tự lo cho bản thân mình.

Anh viết những lời này mong em sẽ đọc và hiểu cho anh , cho dù thời gian có xóa nhòa đi tất cả ,có xóa đi kiếp sống này thì anh đây vẫn nhớ em mãi mãi , anh sẽ không bao giờ quên em được , cho dù sau này em có thay đổi gì đi nữa anh vẫn nhớ và yêu em , anh tin rằng sẽ có một ngày anh và em sẽ được gặp lại.!
        Anh yêu em nhiều lắm , yêu em hơn những gì anh tâm sự ! 

 

TẠM BIỆT EM NGƯỜI CON GÁI ANH YÊU THƯƠNG !!!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

  • RSS
  • Delicious
  • Digg
  • Facebook
  • Twitter
  • Linkedin
  • Youtube