Thứ Ba, 11 tháng 8, 2015

EM CÓ THỂ KHÓC NHƯNG ĐỪNG LÀM ĐAU CHÍNH MÌNH

Được đăng bởi Unknown | 10:46 Danh mục:
Ai trong đời cũng ít nhất một lần nếm trải mùi vị thất tình, em có thể khóc có thể buồn nhưng đừng tự hành hạ chính mình. Đừng làm tổn thương bản thân, đừng nhốt mình trong quá khứ, hãy biết yêu thương chính mình, đấy là điều đơn giản nhất mà chúng ta có thể làm.

Nếu em nghĩ chia tay là hết thì em đã sai, bởi ngoài kia còn bao nhiêu người đàn ông khác đang đợi chờ em, một nửa đích thực của đời em vẫn không ngừng tìm kiếm hình bóng em trong hàng triệu người. Cuộc đời vẫn có hàng triệu mối tình li tan, hàng triệu người yêu rồi buông bỏ. Chúng ta chỉ là một trong rất nhiều ví dụ đó mà thôi.


EM CÓ THỂ KHÓC NHƯNG...

Chính vì vậy đừng bao giờ gồng mình nên để chịu đựng hay gặm nhấm nỗi đau, hãy tự yêu lấy chính mình, ăn món mình thích, đi đến những nơi mình yêu, làm việc mình mong muốn. Bởi cuộc sống này ngắn lắm, chẳng ai biết ngày mai mình sẽ ra sao, vì vậy em hãy hết mình vì ngày hôm nay. Kết thúc một cuộc tình, em hãy nghỉ ngơi, để trái tim được bình yên đôi chút, sau đó đứng dậy và bước tiếp, một ngày nào đó em sẽ tìm thấy được người đàn ông đích thực của đời mình.

Ai cũng có trong mình một nỗi niềm riêng, ai cũng có những khóc khuất muốn chôn giấu, có người chọn cách bộc lộ nỗi buồn ra bên ngoài. Còn em, em chọn cách bộc lộ bên trong, chỉ mình em biết.

Nhưng em à mọi sự chịu đựng đều có giới hạn nhất định, chính vì vậy hãy tìm lấy bình yên mới để trút bỏ nỗi niềm em nhé. Biết đâu bình yên mới đang ngay cạnh mà em không chịu để ý, đôi khi ta nên ngoảnh lại để nhìn thấy người luôn dõi theo ta, bởi chúng ta quá mải mê theo đuổi bóng hình phía trước mà quên đi vẫn có người vẫn luôn chờ đợi ta.

Vẫn luôn có những người thương bên đời em à, những người không mong cầu được đáp trả yêu thương, người như họ vẫn cứ yêu trong âm thầm lặng lẽ, học xác định sẵn sàng hi sinh cả tuổi trẻ dẫu chỉ là đi bên đời em, làm một đường thẳng song song, chấp nhận một tình yêu để đó, họ là những người mang trong mình một tình yêu đơn phương đến đáng thương. Vì vậy thỉnh thoảng hãy dừng lại để biết ai đang dõi theo mình, đang yêu mình trong vô vọng em nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

  • RSS
  • Delicious
  • Digg
  • Facebook
  • Twitter
  • Linkedin
  • Youtube